Tìm hiểu cách đặt giá các sản phẩm két sắt Việt Tiệp chính hãng
Giỏ hàng

Tìm hiểu về giá các sản phẩm két sắt Việt Tiệp chính hãng

Các sản phẩm két sắt ngày nay đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam bởi tính ứng dụng của két sắt khá lớn giúp cho nhiều gia đình yên tâm về tài sản của mình luôn được bảo vệ an toàn trong mọi trường hợp xấu nhất có thể xảy ra như trộm cắp, hỏa hoạn hay lũ lụt. Chính vì lí do đó các thương hiệu két sắt nổi tiếng đã có chỗ đứng trên thị trường như Két sắt Việt Tiệp vẫn phải không ngừng cải tiến cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm với các thương hiệu két sắt mới 
Được coi là một trong số ít các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 40 năm trong việc cho ra đời các sản phẩm bảo mật ngày một tiên tiến hơn. Với quy mô sản xuất lớn cùng kinh nghiệm nhiều năm Két sắt Việt Tiệp cho ra đời những chiếc két sắt với độ bảo mật, độ bền, mẫu mã đẹp và đặc biệt là giá cả hợp lý cũng bởi thế những sản phẩm của thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng. Vậy giá thành của Két sắt việt Tiệp cao hay thấp phụ thuộc vào những yếu tố nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Giá két sắt Việt Tiệp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Két sắt việt tiệp K54BLN Điện Tử

Giá thành của Két sắt Việt Tiệp phụ thuộc khá nhiều vào bộ phận khóa của két. Khóa két là bộ phận có chức năng bảo mật chính của két sắt đây là lớp phòng thủ đầu tiên trước những kẻ gian có ý định mở két. Vậy nên khóa két càng hiện đại đồng nghĩa với việc giá thành két sắt phải cao. Hiện nay tại Két sắt Việt Tiệp có 3 loại khóa chính là: khóa cơ, khóa điện tử và khóa vân tay. Trong đó khóa cơ là phân khúc két sắt có giá thành rẻ nhất và khóa vân tay là dòng két sắt cao cấp đắt tiền nhất.

Kích cỡ của két sắt cũng quyết định vào mức giá của két sắt Việt Tiệp. Đối với những sản phẩm két sắt mini Việt Tiệp, két sắt khách sạn Việt Tiệp đây là những dòng két sắt có kích thước nhỏ phù hợp hơn với những nơi như khách sạn, nhà nghỉ vậy nên giá thành của những chiếc két sắt này không cao, giá dao động trong khoảng 1-3 triệu. Những dòng két sắt cỡ lớn với diện tích sử dụng thoải mái để được nhiều tài sản phù hợp với các công ty, doanh nghiệp giá thành dòng két sắt này nằm trong khoảng từ 7-20 triệu. Còn nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc két có kích thước trung bình để sử dụng trong gia đình thì két sắt Việt Tiệp có phân khúc 3-7 triệu đảm bảo sẽ làm mọi khách hàng hài lòng.

Ngoài ra còn một số những yếu tố cũng ảnh hưởng tới giá két sắt Việt Tiệp như:

- Chất liệu cấu tạo khung két sắt

- Két sắt được nhập khẩu từ nước ngoài

- Chất liệu chống cháy của két sắt

- Đối với két sắt điện tử hay két sắt vân tay bộ phận lắp pin của két sắt được thiết kế bên trong hay ngoài

Mua két sắt Việt Tiệp ở đâu để được mức giá tốt nhất?

Thực tế trên thị trường hiện nay két sắt Việt Tiệp giá rẻ được nhiều đơn vị quảng cáo và bán tràn lan trên thị trường tuy nhiên chất lượng những chiếc két Việt Tiệp này không được đảm bảo bởi ngoài tem dán mác Việt Tiệp khách hàng không thể tra cứu nguồn gốc rõ rang của những chiếc két sắt “giá rẻ” này. Vậy nên để tránh mua phải két sắt Việt Tiệp hàng nhái, hàng kém chất lượng tuy nhiên lại được bán với mức giá ngang hàng chính hãng có khi còn đắt hơn khách hàng nên đến đại lý két sắt Việt Tiệp chính hãng tại cơ sở 386 Mỹ Đình, Hà Nội. Tại đây khách hàng có thể xem và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực tế. Còn với những khách hàng ở xa có thể ghé thăm website chính thức và duy nhất của công ty ketviettiep.com.vn. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực két sắt gia đình, két sắt khách sạn, két sắt công ty doanh nghiệp,.. khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào các sản phẩm két sắt cũng như dịch vụ đi kèm của Công ty Két Sắt Việt Tiệp. Hi vọng bạn sẽ có được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

>>Xem thêm: NHỮNG THƯƠNG HIỆU KÉT SẮT NỘI ĐỊA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177