Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Bính Tý Tốt Nhất Thu Hút Tiền Tài, Sức Khỏe
Giỏ hàng

Tư Vấn Chọn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Bính Tý 1996 Giúp Rước Tài Lộc Vào Nhà

Hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Tý sinh năm 1996 nào là tốt nhất, giúp thu hút nhiều tài lộc, bình an, may mắn nhất  là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Bởi từ lâu, phong thủy két sắt luôn đóng vái trò quan trọng. Người ta tin rằng, khi đặt két sắt ở một hướng tốt, vị trí đẹp, sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, ngày càng thịnh vượng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi xin bật mí cho các bạn về hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Tý tốt nhất trong gia đình, giúp người tuổi Bính Tý ngày càng thịnh vượng, thành công. 

 

Tư vấn chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Tý 1996

1. Tử vị trọn đời chính xác của tuổi Bính Tý 1996

Tuổi Bính Tý là những người câm tinh con chuột - loài vật đứng đầu 12 con giáp, có những đặc điểm của sự thông minh, lanh lợi, dễ thích nghi với hoàn cảnh sống. Tuổi Bính Tý thuộc mạng Thủy, là những người có tính tình hiền hòa, biết yêu thương và san sẻ với mọi người. 

Xem tử vi trọn đời của tuổi Bính Tý 1996

Trong cuộc sống, công danh sự nghiệp của những người tuổi này thường khá thuận lợi, có sự nghiệp và chỗ đứng nhất định. Đặc biệt, những gì người Bính Tý đạt được đều nhờ vào sự kiện trì, nổ lực và trí tuệ của bản thân. Nên khá chắc chắn và ổn định. Để việc làm ăn luôn thuận buồm xuôi gió, người Bính Tý nên lựa chọn làm ăn với các tuổi Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Ất Dậu. 

Về đường tình duyên, tuổi Bính Tý cũng có rất ít lận đận trong khía cạnh này. Để được trăm năm hạnh phúc, càng ăn nên làm ra sau khi kết hôn, tuổi Bính Tý cũng nên kết hôn với các tuổi Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Tân Tỵ. 

Người Bính Tý mệnh Thủy nên hợp với các màu xanh, bạc, ánh kim. 

2. Tư vấn chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Tý 1996 

Trong vũ vụ, chúng ta có 4 phương 8 hướng, và mỗi tuổi sẽ có những hướng tốt, hướng xấu khác nhau. Theo quan niệm, những việc quan trọng như làm nhà, hay đặt để các đồ vật quan trọng như két sắt, người ta nên đặt tại các vị trí có hướng đẹp. Bởi theo phong thủy, két sắt đóng vai trò rất quan trọng, là vật giúp thu hút tài lộc mạnh nhất trong gia đình. Vì vậy, đặt két sắt ở vị trí hợp với gia chủ sẽ giúp chủ nhà thu hút tài lộc. Sau đây, hãy cùng chúng tối phân tích sự tốt xấu của từng hướng để chọn ra đâu là hướng tốt nhất cho tuổi Bính Tý đặt két sắt trong nhà nhé. 

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Tý là hướng Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Bắc của tuổi Bính Tý thuộc cung Khảm, hành Thủy, là một cát tinh. Ngoài ra, tại hướng Bắc này còn có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc, vẫn là Cát tinh đối với tuổi Bính Tý. 

  • Chấm điểm: 9/10

  • Kết luận: Nên chọn hướng Bắc đặt két sắt cho tuổi Bính Tý

Đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo hướng Đông Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Bắc của tuổi Bính Tý có sao Tuyệt Mạng, cực xấu, là một hung tinh. Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc thuộc cung cấn, hành Thổ, tương khắc với hành Thủy của tuổi 1996. 

  • Chấm điểm: 2/10

  • Kết luận: Tuyệt đối không chọn đặt két sắt cho tuổi Bính Tý thoe hướng Đông Bắc

Chọn đặt két sắt cho tuổi Bính Tý thoe hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có chòn sao Diên Niên, thuộc hành Kim, là cát tinh đối với tuổi Bính Tý. Ngoài ra, hướng Đông thuộc cung Chấn hành Mộc, khôgn xấu không tốt đối với hành Thủy. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Nếu không chọn được vị trí tốt nhất, có thể cân nhắc đặt két sắt theo hướng Đông Nam cho tuổi Bính Tý

Chọn đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo hướng Đông Nam 

Theo bát trạch, tại hướng Đông Nam của tuổi 1996 có sao Phục vị, hành Mộc, không xấu không tốt với hành Thủy của gia chủ. Ngoài ra, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, cũng không xấu không tốt đối với tuổi Bính Tý. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Nên chọn hướng tốt hơn để đặt két sắt cho tuối 1996

Chọn hướng Nam đặt két sắt cho tuổi Bính Tý

Theo bát trạch, tại hướng Nam của tuổi Bính Tý có sao Thiên Y thuộc hành Thổ, tương khắc với hành Thủy của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Nam cũng thuộc cung Ly, hành mệnh Hỏa, không phải hướng tốt cho tuổi Bính Tý. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo hướng Nam

Chọn đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo hướng Tây Nam

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Nam có sao Ngũ Qủy, thuộc hành Hỏa, rất xấu với tuổi 1996. Ngoài ra, tại hướng Tây Nam thuộc cung Khon, hành Thổ, xung khắc với hành Thủy. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo hướng tây Nam

Đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo hướng Tây

Theo Bát trạch, tại hướng Tây của tuổi Bính Tý có sao Lục Sát thuộc hành Thủy, rất xấu. Ngoài ra, hướng Tây thuộc cung Đoài, hành Kim, là cát tinh với tuổi Bính Tý. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt theo hướng Tây cho tuổi Bính Tý

Chọn đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Bắc có sao Họa Hịa, thuộc hành Thổ, rất xấu vì xung kahức với hành Thủy của gia chủ. Ngoài ra, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, là cát tinh với gia chủ. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt thoe hướng Tây Bắc cho gia chủ Bính Tý. 

Tham khảo thêm: 

3. Tư vấn két sắt phù hợp với tuổi Bính Tý giúp gia chủ làm ăn ngày càng phát đạt

Như đã nói ở trên, tuổi Bính Tý 1996 là những người mệnh Thủy, phù hợp với các màu xanh (của chính bản mệnh Thủy), hoặc màu trắng, màu bạc, ánh kìm (của bạn mệnh tương sinh - Kim). Do đó, chúng tôi xin có gợi ý một số mẫu két sắt phù hợp với mệnh của người Bính Tý như sau: 

1. Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử

Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử Chống Cháy là dòng két sắt siêu cường cao cấp có lớp thép dày gấp 5 lần so với dòng két sắt thông thường và được bảo mật bở 6 chốt phi 25 hai chiều chống khoan phá két sắt tuyệt đối sản phẩm được sử dụng khoá điện tử cao cấp

Thông Số Kỹ Thuật: Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử

  • Kích thước bên ngoài két sắt: Cao 51cm Rộng 41,5 cm Sâu 36,5CM

  • Kích thước bên trong két sắt:  Cao 420 x Rộng 350 x Sâu 290(mm).

  • Kích thước ngăn kéo két sắt:  Cao 150 x Rộng 300 x Sâu 240(mm)

  • Trọng Lượng Két Sắt: 70kg

 Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử

2. Két Sắt Mini Aifeibao HK-M/D-40-AL Mùa Xám Bạc

Két sắt Aifeibao HK-M/D-40-AL là dòng két sắt mới của thương hiệu két sắt Aifeibao, được nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, nhưng Két sắt Aifeibao HK-M/D-40-AL nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía người mua bởi kiểu dáng đẹp, sang trọng và tinh tế cùng chất lượng vô cùng tốt. 

Thông Số Kỹ Thuật: Két sắt Aifeibao HK-M/D-40-AL

  • Kích thước thân két: Cao 42cm*Rộng 38cm* Sâu 34cm

  • Trọng lượng: 26 kg

  • Phương pháp mở két: Vân tay, mật khẩu, điện thoại, chìa khẩn cấp

Két Sắt Mini Aifeibao HK-M/D-40-AL Mùa Xám Bạc

3. Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT38VT

 Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT38VT chính hãng công ty két sắt Việt Tiệp hãng phân phối trực tiếp  được trang bị khóa vân tay hiện đại được các chuyên giá đánh giá an toàn tiện lợi hơn két khóa cơ và két điện tử. Két thiết kế nằm ngang nhỏ gọn nhưng diện tích sử dụng lớn làm hài lòng mọi khách hàng.

Kích thước sản phẩm: Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT38VT

  • Kích thước ngoài: cao 36 x rộng 42 x sâu 38.5  cm

  • Kích thước trong: cao 28 x rộng 37.5 x sâu 22 cm

  • Trọng lượng: 33 kg

Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT38VT

Quan nội dung trên, chúng ta có thể kết luận rằng, nên đặt két sắt cho tuổi Bính Tý thoe hướng Bắc, sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, thịnh vượng và ăn nên làm ra. Tuyệt đối không đặt két sắt cho tuổi Bính Tý theo thướng Đông Nam. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177