Tư Vấn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Kỷ Tỵ Chuẩn Phong Thủy Hút Tài Lộc
Giỏ hàng

Tư Vấn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Kỷ Tỵ Cho Cả Nam Mạng, Nữ Mạng Giúp Thu Hút Tài Lộc Vào Nhà

Phong Thủy két sắt là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi theo quan niệm, đặt két sắt tại hướng tốt, hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Chính vì vậy, trước khi mua két sắt, người ta có xu hướng tìm kiếm thông tin và tham khảo vị trí đặt két sắt tốt nhất hay những mẫu két sắt phù hợp với tuổi. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin bật mí cho các bạn hướng đặt két sắt tốt nhất cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 giúp thu hút nhiều tiền tài và may mắn nhất.

Tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 tốt nhất

1. Tư vấn tử vi trọn đời cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 chính xác nhất 

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 là những người cầm tinh con rắn nên có sự hoạt bát, thông minh, nhanh nhẹn và có khi là một chút tinh ranh. Chính vì vậy, xét về mặt tố chất, những người tuổi Kỷ Tỵ sẽ là người có năng lực, sắc bén. Tuy nhiên, dường như may mắn không mỉm cười với tuổi Kỷ Tỵ bởi trong suốt cuộc đời, người Kỷ Tỵ 1989 gặp khá nhiều khó khăn, gian chuân và thách thức, khó đạt đỉnh cao trong sự nghiệp. Người Kỷ Tỵ cũng thường gặp phải nhiều rèm pha, không thể giải thích. Về công danh sự nghiệp, tuổi Kỷ Tỵ 1898 sẽ đạt được sự nghiệp ổn định kể từ sau 28 tuổi. Tuy nhiên, sự nghiệp này cũng chỉ ở mức ổn định, không có sự bứt phá và đạt đỉnh thành công. Để có sự bứt phá rõ rệt nhất, phải chờ sau 40 tuổi. Để đường công danh sự nghiệp được thuận lợi, tuổi Kỷ Tỵ nên hợp tác làm ăn với các tuổi sau: Kỷ Tỵ, Nhâm Thân, Canh Ngọ, Ất Hợi. Xét về tình duyên, tuổi Kỷ Tỵ cũng gặp quá khởi sắc trong khía cạnh này, thường gặp phải buồn rầu và khổ tâm. Mà nhìn chung những điều này đều do bản thân tuổi Kỷ Tỵ tự suy diễn và buồn rầu một mình. 

Tư vấn tử vi trọn đời cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 chính xác nhất

2. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ giúp thu hút nhiều tài lộc

Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tập hợp nhiều yếu tố đất trời, vạn vật. Vì vậy, khi làm những việc quan trọng, con người thường quan tâm đến các yếu tố phong thủy với mong muốn được sự sung túc, may mắn. Đặc biệt đối với két sắt - vật mang ý nghĩa phong thủy cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, hãy tham khảo ngay những vị trí, hướng đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ tốt nhất ngay sau đây: 

Bát trạch chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ là hướng Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Bắc của tuổi Kỷ Tỵ thuộc cung Khảm, hành Thủy, là một cát tinh. Ngoài ra, tại hướng Bắc này còn có sao Tuyệ Mạng, thuộc hành Kim, là Hung tinh đối với tuổi Kỷ Tỵ. 

  • Chấm điểm: 3/10

  • Kết luận: Không nên chọn hướng Bắc đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ

Đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Đông Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Bắc của tuổi Kỷ Tỵ có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc. Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cấn, hành Thổ, là bản mệnh của tuoir 1989. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Chọn đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Đông Bắc không tốt cũng không xấu

Chọn đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có chòn sao Diên Niên, thuộc hành Kim, là cát tinh đối với tuổi Kỷ Tỵ. Ngoài ra, hướng Đông thuộc cung Chấn hành Mộc, khôgn xấu không tốt đối với hành Thủy. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Nếu không chọn được vị trí tốt nhất, có thể cân nhắc đặt két sắt theo hướng Đông Nam cho tuổi Kỷ Tỵ

Chọn đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Đông Nam 

Theo bát trạch, tại hướng Đông Nam của tuổi 1989 có sao Họa Hại, hành Thổ, là một hung tinh. Ngoài ra, hướng Đông Nam thuộc cung Chấn, hành Mộc, cũng không xấu không tốt đối với tuổi Kỷ Tỵ. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận:Không nên chọn hướng tốt hơn để đặt két sắt cho tuối 1989

Chọn hướng Nam đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ

Theo bát trạch, tại hướng Nam của tuổi Kỷ Tỵ có sao Lục Sát thuộc hành Thủy, tương khắc với hành Thổ của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Nam cũng thuộc cung Ly, hành mệnh Hỏa, không phải hướng tốt cũng không phải xấu cho tuổi Kỷ Tỵ. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Nam

Chọn đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Tây Nam

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Nam có sao Phục Vị thuộc hành Mộc, xấu với tuổi 199. Ngoài ra, tại hướng Tây Nam thuộc cung Khôn, hành Thổ, không xung khắc với tuổi Kỷ Tỵ. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng tây Nam

Đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Tây

Theo Bát trạch, tại hướng Tây của tuổi Kỷ Tỵ có sao Thiên Y thuộc hành Thổ, rất tốt với tuổi Kỷ Tỵ 1989. Ngoài ra, hướng Tây thuộc cung Đoài, hành Kim, là cát tinh với tuổi Kỷ Tỵ. 

  • Chấm điểm: 9/10

  • Kết luận: Nên đặt két sắt theo hướng Tây cho tuổi Kỷ Tỵ

Chọn đặt két sắt cho tuổi Kỷ Tỵ theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Bắc có sao Diên Niên , thuộc hành Kim, rất tốt với gia chủ. Ngoài ra, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, là cát tinh với gia chủ. 

  • Chấm điểm: 8/10

  • Kết luận: Nên đặt két sắt theo hướng Tây Bắc cho gia chủ Kỷ Tỵ

Tham khảo thêm: 

3. Tư vấn chọn két sắt hợp phong thủy với tuổi Kỷ Tỵ giúp ăn nên làm ra

Màu sắc là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần trong phong thủy của một người. Chính vì vậy,  lựa chọn đồ vật theo màu sắc cũng là một các gia tăng sự may mắn cho mỗi tuổi. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 phù hợp với các màu sắc đen, xanh dương, xanh lá cây, mỗi màu mang một ý nghĩa và tượng trưng riêng. Màu đen thể hiện sự huyền bí, quyền lực và sang trọng. Khi chọn két sắt có màu đen sẽ giúp tuổi Kỷ Tỵ thể hiện được quyền lực và sứ mạnh cũng như bản tính kiên cường vốn có của mình. Trong khi đó, màu xanh dương là màu của sự tự do, phóng khoáng, thể hiện được sự quyết tâm theo đuổi đam mê. Màu xanh lá cây thể hiện cho sự gần gũi, nhiệt huyết. Chính vì vậy, để giúp thu hút nhiều may mắn, tài lộc hơn, các bạn hãy tham khảo một số mẫu két sắt được đánh giá chuẩn phong thủy sau đây của Công ty két sắt Việt Tiệp: 

1. Két sắt Việt Tiệp K45BLN Điện Tử

Két sắt Việt Tiệp K54 BLN khóa cơ là dòng két đúc đặc cỡ lớn của Việt Tiệp, sản phẩm có kích thước lớn bên trong rộng rãi có thể cất giữ được nhiều loại tài sản khác nhau, bộ két sắt khóa cơ bền đẹp có độ an toàn cao chống dò mật mã. Sản phẩm rất phù hợp sử dụng cho công ty cửa hàng hay két sắt gia đình...

Kích thước sản phẩm: Két sắt Việt Tiệp K54 BLN khóa cơ 

  • Kích thước két sắt K54 bên ngoài: cao 84cm x rộng 54cm x sâu 41cm

  • Kích thước bên trong: cao 54 cm x rộng 37 cm x sâu 24 cm

  • Kích thước ngăn kéo: Cao 14cm x Rộng 35cm x Sâu 20cm 

  • Diện tích sử dụng bên trong: Để lọt lòng tờ giấy A4 . Sổ Đỏ Và nhiều giấy tờ to hơn khác

  • Trọng lượng: 130kg

Két sắt Việt Tiệp K54 BLN khóa cơ 

2. Két Sắt Điện Tử Việt Tiệp KV54DT

Két sắt Việt Tiệp KV54DT Điện tử với ưu điểm là kích thước lớn lưu trữ được nhiều tài sản hơn, khóa điện tử thông minh có thể thay đổi mật mã dễ dàng qua vài thao tác đơn giản,... Két rất phù hợp để sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp để cất giữ tài sản.

Kích thước sản phẩm: Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV54DT 

  • Kích thước két: Cao 69 x rộng 48 x sâu 50cm

  • Kích thước trong: Cao 50 x rộng 39 x sâu 35 cm

  • Trọng lượng: 100± 10kg

  • Để lọt giấy A4, laptop...

Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV54DT 

3. Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay

Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay thuộc dòng két sắt mini nhỏ gọn với ưu điểm là thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Khóa vân tay an toàn bảo mật cao, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng qua 1 lần hướng dẫn duy nhất.

Kích thước sản phẩm: Két sắt mini nhỏ gọn KVT21VT

  • Kích thước ngoài: cao 36 (nghinh phúc) x rộng 42.8 (tài vượng) x sâu 37cm 

  • Kích thước trong: cao 28 x rộng 36 x sâu 22 cm

  • Trọng lượng: 33kg

Két sắt mini nhỏ gọn KVT21VT

KẾT LUẬN: Tuổi Kỷ Tỵ nên đặt két sắt theo thướng Tây và Tây Bắc để hút tài lộc vào nhà

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177