Bật Mí Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Mậu Dần
Giỏ hàng

Tư Vấn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Mậu Dần Giúp Gia Chủ Ăn Nên Làm Ra, Gặp Nhiều May Mắn

Trong gia đình, két sắt đóng vài trò rất quan trọng trong việc giúp cất trữ và bảo vệ tiền bạc, giấy tờ quan trọng. Chính vì vậy, theo phong thủy két sắt, gia chủ cần phải đặt két sắt tại vị trí " VƯỢNG" nhất trong gia đình. Điều này sẽ giúp thu hút nhiều tiền tài, và may mắn hơn. Chính vì thế, nhu cầu chọn hướng đặt két sắt theo tuổi được tìm kiếm trên mạng xã hội rất nhiều. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần giúp thu hút tài lộc và may mắn vào gia đình của mình. 

Tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần giúp hút tài lộc

1. Tư vấn tử vi trọn đời cho tuổi Mậu Dần chính xác nhất 

Tuổi Mậu Dần là tuổi cầm tinh con hổ - chú tể của muốn loài nên tính cách vô cùng mạnh mẽ, và kiên cường. Chính vì vậy, dù gặp bát kỳ sóng gió và gian nan thử thách nào thì tuổi Mậu Dần cũng rất kiên cường để đối mặt, vượt qua bằng bản lĩnh của mình. Bên cạnh đó, những người tuổi Mậu Dần có tính cách rất ngay thẳng, thường không hay cân nhắc lời nói, do đó hay gặp phải hiểu lầm và tai họa. Xét về con người, tuổi Mậu Dần là những người cực kỳ thông minh và xuất xắc trong các lĩnh vực họ theo đuổi, thường có mục tiêu rõ ràng. Tuy nhiên, cuộc sống của tuổi Mậu Dần không được thuận lợi và suôn sẻ. Để đạt được thành công, tuổi Mậu Dần cần phải cố gắng hơn người khác, không phải bởi năng lực, mà sự may mắn của tuổi này không có, ít được quý nhân phù trợ. Phải từ sau 30 tuổi, người Mậu Dần mới bắt đầu có sự nghiệp, còn sau 40 tuổi thì sự nghiệp mới bắt đầu ổn định. Về tình duyên của tuổi Mậu Dần cũng khá lận dận, trải qua nhiều trông gai thử thách mới gặp được bến đỗ của cuộc đời. Tuổi Mậu Dần thích hợp làm ăn với các tuổi Qúy Mùi, Kỷ Mão, Ất Dậu thì việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn. Trong tình duyên, nên dựng vợ gả chồng với các tuổi Qúy Mùi, Kỷ Mão, Ất Dậu, Đinh Sửu, Đinh Hợi. 

Tuổi Mậu Dần có tính cách thẳng thắn, kiên cường nhưng ít gặp may mắn

2. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần tốt nhất giúp thu hút tài lộc

Bát trạch chính xác của tuổi Mậu Dần giúp chọn hướng đặt két sắt

Như đã nói ở trên, phong thủy két sắt là vấn đề quan trọng cần được quan tâm và chú trọng, để giúp việc làm ăn được thuận buồm, xuôi gió hơn. Do đó, nhằm hóa giả những điềm xấu, cùng như mong muốn mang đến nhiều tài lộc ,may mắn hơn trong gia đình, chúng tôi xin tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần giúp việc làm ăn thuận lợi như sau: 

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần là hướng Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Bắc của tuổi Mậu Dần thuộc cung Khảm, hành Thủy, là một cát tinh. Ngoài ra, tại hướng Bắc này còn có sao Tuyệ Mạng, thuộc hành Kim, là Hung tinh đối với tuổi Mậu Dần. 

  • Chấm điểm: 3/10

  • Kết luận: Không nên chọn hướng Bắc đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần

Đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Đông Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Bắc của tuổi Mậu Dần có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc. Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cấn, hành Thổ, là bản mệnh của tuoir 1998. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Chọn đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Đông Bắc không tốt cũng không xấu

Chọn đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có chòn sao Diên Niên, thuộc hành Kim, là cát tinh đối với tuổi Mậu Dần. Ngoài ra, hướng Đông thuộc cung Chấn hành Mộc, khôgn xấu không tốt đối với hành Thủy. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Nếu không chọn được vị trí tốt nhất, có thể cân nhắc đặt két sắt theo hướng Đông Nam cho tuổi Mậu Dần

Chọn đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Đông Nam 

Theo bát trạch, tại hướng Đông Nam của tuổi 1998 có sao Họa Hại, hành Thổ, là một hung tinh. Ngoài ra, hướng Đông Nam thuộc cung Chấn, hành Mộc, cũng không xấu không tốt đối với tuổi Mậu Dần. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận:Không nên chọn hướng tốt hơn để đặt két sắt cho tuối 1996

Chọn hướng Nam đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần

Theo bát trạch, tại hướng Nam của tuổi Mậu Dần có sao Lục Sát thuộc hành Thủy, tương khắc với hành Thổ của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Nam cũng thuộc cung Ly, hành mệnh Hỏa, không phải hướng tốt cũng không phải xấu cho tuổi Mậu Dần. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Nam

Chọn đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Tây Nam

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Nam có sao Phục Vị thuộc hành Mộc, xấu với tuổi 199. Ngoài ra, tại hướng Tây Nam thuộc cung Khôn, hành Thổ, không xung khắc với tuổi Mậu Dần. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng tây Nam

Đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Tây

Theo Bát trạch, tại hướng Tây của tuổi Mậu Dần có sao Thiên Y thuộc hành Thổ, rất tốt với tuổi Mậu Dần 1998. Ngoài ra, hướng Tây thuộc cung Đoài, hành Kim, là cát tinh với tuổi Mậu Dần. 

  • Chấm điểm: 9/10

  • Kết luận: Nên đặt két sắt theo hướng Tây cho tuổi Mậu Dần

Chọn đặt két sắt cho tuổi Mậu Dần theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Bắc có sao Diên Niên , thuộc hành Kim, rất tốt với gia chủ. Ngoài ra, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, là cát tinh với gia chủ. 

  • Chấm điểm: 8/10

  • Kết luận: Nên đặt két sắt theo hướng Tây Bắc cho gia chủ Mậu Dần. 

Tham khảo thêm: 

3. Tư vấn các mẫu két sắt phù hợp với tuổi Mậu Dần giúp thu hút may mắn

Tuổi Mậu Dần là những người sinh năm 1998, có bản mạng Thổ, phù hợp với các mau đỏ, vàng, cam, nâu, trắng, bạc, ánh kim,... của bản mệnh cùng các mệnh tương sinh : Hỏa và Kim. Tuyệt đối kiêng kỵ các màu Xanh của Thủy và Mộc. Chính vì vậy, việc lựa chọn những chiếc két sắt có màu phù hợp, tương sinh sẽ giúp tuổi Mậu Dần hóa giải được khá nhiều vận xui, giúp gia đạo bình an và gặp nhiều may mắn, tài lộc hơn. Dưới đây sẽ là những chiếc két sắt mini, gia đình, khóa cơ, điện tử, vân tay các loại mà Công ty két sắt Việt Tiệp chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn có thể lựa chọn. 

1. Két sắt siêu cường Việt Tiệp KVTSC166 Khóa điện tử 

Két sắt mini Việt Tiệp siêu cường KVTSC166 Khóa điện tử mới vẫn là một sản phẩm thuộc dòng két sắt siêu cường của Két Việt Tiệp tuy nhiên điều đặc biệt của KVTSC166 nằm ở mặt khóa điện tử cao cấp được nâng cấp hơn mẫu khóa điện tử cũ mang lại vẻ sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất thiết kế đẳng cấp của người sử dụng.

Kích thước: Két sắt siêu cường Việt Tiệp KVTSC166 Khóa điện tử 

  • Kích thước ngoài: Cao 510 x Rộng 410 x Sâu 365(mm).

  • Kích thước sử dụng: Cao 420 x Rộng 350 x Sâu 260(mm).

  • Kích thước ngăn kéo: Cao 150 x Rộng 350 x Sâu 200(mm)

  • Trọng lượng: 70 ± 10Kg.

  • Bảo hành 5 năm.

Két sắt siêu cường Việt Tiệp KVTSC166 Khóa điện tử màu trắng trang nhã

2. Két Sắt Mini Vân Tay Khách Sạn VT25S Đỏ

Két Sắt Mini Vân Tay Khách Sạn VT25S  Là dòng két sắt có kích thước nhỏ gọn chuyên dùng để trong tủ, két có kích thước nhỏ tiếp kiệm không gian chỗ để, két được sử dụng khoá vân tay giúp bạn thao tác và sử dụng thuận tiện, Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty két sắt Việt Tiệp.

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Mini Vân Tay Khách Sạn VT25S Đỏ

  • Kích thước két sắt bên ngoài: Cao25 rộng 35 sâu 28cm

  • Kích thước trong: Cao24 rộng 33 sâu 26cm

  • Trọng Lượng: 10kg

  • Có sẵn vít để bắt cố định vào tường hoặc tủ khi cần thiết

Két Sắt Mini Vân Tay Khách Sạn VT25S Đỏ, trắng đen

3. Két Sắt thông minh Aifeibao HK-M/D-60-AL

Két sắt Aifeibao HK-M/D-60-AL là dòng két sắt mới của thương hiệu két sắt Aifeibao, két nhập khẩu. Tuy mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, nhưng Két sắt Aifeibao HK-M/D-60-AL nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía người mua bởi kiểu dáng đẹp, sang trọng và tinh tế cùng chất lượng vô cùng tốt. Két sắt Aifeibao HK-M/D-60-AL là dòng két sắt điện tử, kết hợp vân tay hiện đại, sang trọng. 

Thông Số Kỹ Thuật: Két sắt thông minh Aifeibao HK-M/D-60-AL

  • Kích thước thân két: Cao 600cm*Rộng 400cm* Sâu 38cm

  • Trọng lượng: 42 kg

  • Phương pháp mở két: Vân tay, mật khẩu, điện thoại, chìa khẩn cấp

Két sắt thông minh khóa vân tay kết hợp điện tử 60-al có màu xám bạc

Kết Luận: Nên đặt két sắt theo hướng Tây hoặc Tây Bắc cho tuổi Mậu Dần giúp thu hút nhiều tiền tài. may mắn và sức khỏe. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177