Két Sắt Công Ty Thiết Bị Ngân Hàng - Giải Pháp An Toàn Cho Người Việt
Giỏ hàng

Két Sắt Công Ty Thiết Bị Ngân Hàng - Sản Phẩm Đẳng Cấp Cho Ngân Hàng Việt

Két sắt Công ty thiết bị ngân hàng là một trong số những dòng két sắt ngân hàng đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ an toàn của két bạc. Vậy các loại két sắt Công ty thiết bị ngân hàng có những đặc điểm nào vượt trội, mời các bạn tham khảo bài biết dưới đây.  
 

Két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng

Két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng là sản phẩm đa dạng, được đánh giá cao ở chất lượng, bởi đây là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, vật tự cho két sắt ngân hàng. Hãy cùng xem dòng két sắt này có gì đặc biệt nhé. 

1. Công ty thiết bị ngân hàng

Công ty thiết bị an toàn ngân hàng là công ty được thành lập dựa trên quyết định của Thống Đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam. Công ty luôn không ngừng đổi mới với các dòng sản phẩm hiện đại, đa dạng, chuyên cung cấp cho kho bạc, ngân hàng nhà nước và các ngân hàng tư nhân đang hoạt động tại Việt Nam. 

Công ty thiết bị ngân hàng chuyên chịu trách nhiệm và cung cấp các dịch vụ két sắt ngân hàng sau:

  • Cung cấp các dịch vụ an toàn kho quỹ, hệ thống an ninh của các kho quỹ, kho bạc.
  • Cung cấp thiết bị cho các ngân hàng, tổ chức tài chính.
  • Bán buôn bán lẻ sửa chữa hệ thống an ninh như thiết bị khóa các loại, két sắt, kho tiền.
  • Cung cấp bán buôn xe ô tô chuyên dụng và xe có động cơ sử dụng cho các ngân hàng.

Và còn nhiều loại hình dịch vụ khác, tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng để cung cấp và đáp ứng. 

Công ty thiết bị ngân hàng chuyên cung cấp thiết bị, vật tư

2. Điểm Ưu Việt của Két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng

Bên cạnh cung cấp các thiết bị cùng dịch vụ liên quan đến bảo vệ tài sản ngân hàng, công ty thiết bị ngân hàng còn chuyên cung cấp két sắt, két bạc các loại. Két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng có rất nhiều điểm ưu Việt hơn các dòng két sắt thông thường. 

Két sắt Công ty thiết bị ngân hàng có chất lượng vô cùng tốt

Là đơn vị chuyên chịu trách nhiệm về chất lượng, độ an toàn của các loại két sắt ngân hàng. Do đó, két sắt của Công ty két sắt thiết bị ngân hàng có chất lượng vô cùng tốt. Két sắt Công ty thiết bị ngân hàng được làm từ chất liệu thép nguyên tấm cao cấp, cá khả năng chống khoan đập cực tốt. Thêm vào đó, mọi loại két sắt của công ty thiết bị ngân hàng đều được trang bị chức năng chống cháy, có khả năng chịu nhiệt lên tới 2000 độ C trong nhiều giờ liền. Điều này làm giảm thiểu tối đa những rủi ro cùng nguy cơ bị xâm nhập tài sản. 

Két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng có chất lượng siêu tốt

Két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng được trang bị thiết bị hiện đại

Có trách nhiệm chuyên cung cấp các trang thiết bị cùng vật tư hiện đại hàng đầu cho các ngân hàng cùng tổ chức tài chính. Do đó, két sắt công ty thiết bị ngân hàng đều được trang bị thiết bị, cùng chi tiết hiện đại. Trong đó có hệ thống khóa điện tử, khóa vân tay, khóa cơ hiện đại, cùng hệ thống cảnh báo xâm nhập. Đối với các dòng két sắt ngân hàng vân tay và điện tử, khách hàng có thể tự do cài đặt mật mã theo ý muốn của bản thân để đảm bảo tính bảo mật cao nhất. 

Két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng có nhiều thiết bị hiện đại

Két sắt Công ty thiết bị ngân hàng được bảo hành lâu dài

Hiện nay, nhiều đơn vị kinh doanh dòng két sắt ngân hàng cũng áp dụng chính sách bảo hành 2 đến 5 năm, kèm theo đầy đủ các loại khóa dự phòng. Tuy nhiên đặc biệt, mọi dòng két sắt của Công ty thiết bị ngân hàng đều có thời gian bảo hành lâu dài, lên tới 5 năm. Đây là khoảng thời gian lâu dài để người dùng có khả năng phát hiện và kiểm soát các lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất, cũng như hưởng các ưu đãi hậu mãi về sửa chữa và bảo dưỡng két sắt ngân hàng.

 

Két sắt Công ty thiết bị ngân hàng được bảo hành 5 năm

3. Top 5+ Mẫu két sắt công ty thiết bị ngân hàng tốt nhất hiện nay

Công ty thiết bị ngân hàng hiện nay đầu tư phát triển rất nhiều dòng két sắt ngân hàng khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tóm gọn 5 mẫu két sắt của Công ty két sắt thiết bị ngân hàng tốt nhất hiện nay. 

1. Két sắt ngân hàng BMEC K760 khóa cơ đổi mã

Két sắt ngân hàng BMEC K760 là dòng két sắt của công ty thiết bị ngân hàng, tương đương với loại két sắt lớn, cỡ to, có kích thước giống như chiếc tue sắt thông thường. Két sắt được thiết kế có kiểu dáng 2 cánh, có thể đựng được các loại giấy tờ. các loại tài sản. Két sắt ngân hàng BMEC được trang bị hệ thống khóa cơ đổi mã, người dùng có thể thay đổi mật mã với số lần không giới hạn. Két sắt có kết cấu vô cùng chắc chắn, với thép dày 12ly.

Thông số kỹ thuật: Két sắt ngân hàng BMEC K760 Khóa cơ đổi mã

  • Kích thước ngoài: Cao 1600 x Rộng 1000 x Sâu 600 (mm).

  • Kích thước sử dụng: Cao 1270 x Rộng 825 x Sâu 430 (mm).

  • Trọng lượng: 800 ± 10Kg.

  • Bảo hành 5 năm.

Két sắt ngân hàng BMEC K760

2. Két sắt ngân hàng BMEC K250 Khóa cơ đổi mã

Két sắt ngân hàng BMEC K250 khóa cơ đổi mã cũng là một dòng két sắt của Công ty thiết bị vật tư ngân hàng. Két có kết cấu vững chắc với thiết kế một cánh mở thông thường cùng hệ thống khóa cơ đổi mã. Két có chức năng chống cạy phá, chống cháy cùng nhiều tính năng đi kèm tuyệt vời khác giúp khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm. Bên trong lòng két sắt được chia thành nhiều ngăn với chức năng giúp người dùng phân chia các loại tài sản khác nhau.

Thông số kỹ thuật: Két sắt ngân hàng BMEC K250 Khóa cơ đổi mã

  • Kích thước ngoài: Cao 1275 x Rộng 750 x Sâu 575 (mm).

  • Kích thước sử dụng: Cao 1044 x Rộng 575 x Sâu 405 (mm).

  • Trọng lượng: 450 ± 10Kg.

  • Bảo hành 5 năm.

Trên đây là những thông tin về két sắt công ty thiết bị ngân hàng. Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng cũng như các tổ chức sẽ nắm rõ hơn thông tin về đơn vị Công ty thiết bị ngân hàng, và các dòng két sắt thiết bị ngân hàng rõ nhất, để đưa ra những lựa chọn mua hàng đúng đắn. 

 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177