Két Sắt Gia Đình Việt Tiệp, Hòa Phát, Mini Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay
Giỏ hàng

Giải Đáp Thắc Mắc Két Sắt Gia Đình Loại Nào Tốt Nhất, Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Nhu cầu mua két sắt sử dụng trong các gia đình hiện nay ngày càng tăng cao và trở nên phổ biến, bởi két sắt ngày càng đóng vai trò quan trọng, giúp bảo vệ an toàn cho tài sản và các loại giấy tờ quan trọng khác. Chính vì vậy, rất nhiều người hiện nay quan tâm, tìm hiểu về các dòng két sắt chuyên sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn sản phẩm két sắt khác nhau, rất khó để người mua có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp, tốt nhất với mình. Chính vì vậy, ngày hôm nay, Công ty két sắt Việt Tiệp xin giải đáp một thắc mắc được rất nhiều khách hàng đặt ra khi mua két sắt gia đình. Chính là: Két sắt gia đình loại nào tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay. Các bạn hãy cũng đón xem nhé. 

Két sắt gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

Mua két sắt gia đình loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như chủng loại két sắt khác nhau. Chúng ta có thể kể đến một số dòng nổi tiếng như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt nhập khẩu, két sắt mini, két sắt điện tử, két sắt khóa cơ, két sắt vân tay,...Do đó, rất khó để có thể khẳng định loại két sắt nào tốt nhất, bởi mỗi dòng két sắt khác nhau sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt. Tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính của mỗi người để lựa chọn mẫu két sắt phù hợp với mình nhất. Sau đây chúng ta hãy cũng tìm hiểu về một số dòng két sắt gia đình hot nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

1. Két Sắt Gia Đình Việt Tiệp Giá Rẻ

Két sắt Việt Tiệp được biết đến là một trong hai thương hiệu két sắt nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, tự hào là thương hiệu két sắt chiếm thị phần số 1 Việt Nam. Do đó, bên cạnh các sản phẩm két sắt chống cháy, giá rẻ thông thường thì két sắt gia đình Việt Tiệp cũng rất được người tiêu dùng yêu thích, ưu tiên lựa chọn. 

Két sắt gia đình Việt Tiệp đảm bảo chất lượng số 1 

Đặc điểm của két sắt gia đình Việt Tiệp

  • Két sắt Việt Tiệp được sản xuất bằng công nghệ và dây chuyền hiện đại, chất liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn, chống đục phá cực tốt trong thời gian sử dụng. Không ngững vậy, két sắt gia đình Việt Tiệp được kết cấu an toàn 3 lớp, trong đó có lớp bột chống cháy cao cấp, giúp két sắt có thể chống cháy lên đến 2000 độ C trong nhiều giờ đồng hồ. 

  • Két sắt gia đình Việt Tiệp có giá thành tương đối rẻ, dao động từ hơn 1 triệu vào hơn 10 triệu đồng, nhằm phục vụ đầy đủ cho nhu cầu sử dụng bình dân lẫn cao cấp. 

  • Đặc biệt, két sắt gia đình Việt Tiệp có kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại, và có tính thẩm mỹ cực cao.

Top 3+ Mẫu két sắt gia đình Việt Tiệp nên mua nhất hiện nay

1. Két Sắt Điện Tử Việt Tiệp KV54DT

Két sắt Việt Tiệp KV54DT Điện tử với ưu điểm là kích thước lớn lưu trữ được nhiều tài sản hơn, khóa điện tử thông minh có thể thay đổi mật mã dễ dàng qua vài thao tác đơn giản,... Két rất phù hợp để sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp để cất giữ tài sản.

Kích thước sản phẩm: Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV54DT 

  • Kích thước két: Cao 69 x rộng 48 x sâu 50cm

  • Kích thước trong: Cao 50 x rộng 39 x sâu 35 cm

  • Trọng lượng: 100± 10kg

  • Để lọt giấy A4, laptop...

Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV54DT 

2. Két Sắt Việt Tiệp Điện tử KVTE76DT Chống cháy

Két sắt điện tử việt tiệp kvte76 điện tử la dòng sản phẩm có khả năng chống cháy cao và được sử dụng khoá điện tử cao cấp giúp bạn đổi được mật mã theo ý muốn của mình. và có tính năng báo động chống di chuyển mang két sắt đi 

Kích thước Két Sắt Việt Tiệp Điện tử KVTE76DT: Chuẩn theo phong thuỷ 

  • Kích thước ngoài: cao 50 (tiến bảo) * rộng 38 (Tài đức)* sâu 36 cm (Nghinh phúc)

  • Kích thước trong: Cao 41x Rộng 32.5 x Sâu 29 cm

  • kích thước khay ngăn kéo: cao 13 x rộng 32.5 x sâu 17 cm

  • Trọng lượng: 55kg

Két Sắt Việt Tiệp Điện tử KVTE76DT

3. Két sắt Việt Tiệp đúc đặc K54 BLN Khóa Cơ

Két sắt Việt Tiệp K54 BLN khóa cơ là dòng két đúc đặc cỡ lớn của Việt Tiệp, sản phẩm có kích thước lớn bên trong rộng rãi có thể cất giữ được nhiều loại tài sản khác nhau, bộ két sắt khóa cơ bền đẹp có độ an toàn cao chống dò mật mã. Sản phẩm rất phù hợp sử dụng cho công ty cửa hàng hay két sắt gia đình...

Kích thước sản phẩm: Két sắt Việt Tiệp K54 BLN khóa cơ 

  • Kích thước két sắt K54 bên ngoài: cao 84cm x rộng 54cm x sâu 41cm

  • Kích thước bên trong: cao 54 cm x rộng 37 cm x sâu 24 cm

  • Kích thước ngăn kéo: Cao 14cm x Rộng 35cm x Sâu 20cm 

  • Diện tích sử dụng bên trong: Để lọt lòng tờ giấy A4 . Sổ Đỏ Và nhiều giấy tờ to hơn khác

  • Trọng lượng: 130kg

ket-sat-gia-dinh-khoa-co-doi-ma

Két sắt Việt Tiệp K54 BLN khóa cơ 

Top 3+ Mẫu Két sắt gia đình Mini Việt Tiệp mới nhất

1. Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay

Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay thuộc dòng két sắt mini nhỏ gọn với ưu điểm là thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Khóa vân tay an toàn bảo mật cao, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng qua 1 lần hướng dẫn duy nhất

Kích thước sản phẩm: Két sắt mini nhỏ gọn KVT21VT

  • Kích thước ngoài: cao 36 (nghinh phúc) x rộng 42.8 (tài vượng) x sâu 37cm 

  • Kích thước trong: cao 28 x rộng 36 x sâu 22 cm

  • Trọng lượng: 33kg

Két sắt mini nhỏ gọn KVT21VT

2. Két Sắt Mini Việt Tiệp KVT20 Khóa Điện Tử

Két sắt mini Việt Tiệp khóa điện tử KVT20 là dòng két sắt mini của thương hiệu két sắt Việt Tiệp sử dụng hệ thống khóa điện tử với kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian diện tích sử dụng nhỏ hẹp hay sử dụng trong các gia đình trẻ, có nhu cầu sử dụng ít. Chính vì vậy, người dùng có thể lựa chọn đặt để két sắt KVT20 trong tủ quần áo hoặc dưới gầm bàn. Không những vậy, két sắt KVT20 còn được xem là dòng két sắt mini khách sạn được sử dụng được nhiều trong khách sạn sang trọng hay resort cao cấp.

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Mini Việt Tiệp KVT20 Khóa Điện Tử

  • Kích thước bên ngoài: Cao 28,5 x Rộng 37,8 x Sâu: 35cm ( Tính cả bản lề)

  • Kích thước bên trong: Cao 20cm Rộng 31,5 Sâu 26cm

  • Trọng Lượng: 28kg

Két Sắt Mini Việt Tiệp KVT20 Khóa Điện Tử

2. Két sắt gia đình Hòa Phát chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay

Bên cạnh két sắt Việt Tiệp thì két sắt Hòa Phát cũng được biết đến là một thương hiệu két sắt cực kỳ nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng két sắt an toàn, két sắt tài lộc, két sắt chống cháy. Chính vì vậy, két sắt Hòa Phát luôn tự hào là một thương hiệu két sắt quốc gia, giúp người tiêu dùng luôn an tâm khi mua các sản phẩm két sắt thuộc thương hiệu này, trong đó có các dòng két sắt gia đình Hòa Phát. 

Két sắt gia đình Hòa Phát

Top 3+ Mẫu két sắt gia đình Hòa Phát nên mua nhất hiện nay

Két sắt Hòa Phát được biết đến nhiều nhất là các dòng két sắt chống cháy, chính vì vậy, các dòng két sắt gia đình Hòa Phát cũng rất chú tâm vào khả năng chống cháy của sản phẩm. Hãy điểm qua 3 mẫu két sắt gia đình chồng cháy Hòa Phát nên mua nhất hiện nay ngay dưới đây. 

1. Két Sắt Mini Chống Cháy Hoà Phát KS45 Điện Tử

Két Sắt Mini Hoà Phát KS45 Khoá Điện Tử là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là dòng két sắt mini điện tử rất phù hợp với các hộ gia đình có vị trí đặt két sắt nhỏ gọn, phù hợp để trong tủ, dưới gầm bàn làm việc, két có khả năng chống cháy 1670oC trong vòng 120p và được sử dụng khoá điện tử có tính năng đổi mã số theo ý muốn.

Thông Số Kỹ Thuật: Két Sắt Mini Hoà Phát Chống Cháy KS45 Khoá Điện Tử

  • Trọng Lượng két: 55kg

  • Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm: 38 * 48* 42 cm

  • Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm: 22,1* 36 * 26 cm

Két Sắt Mini Hoà Phát Chống Cháy KS45 Khoá Điện Tử

2. Két sắt Hòa Phát KS110 Chống cháy Điện Tử

Két sắt chống cháy hoà phát ks110 điện tử là dòng két sắt chống cháy của Hòa Phát sử dụng bộ khóa điện tử thông minh sử dụng dễ dàng, an toàn độ bền cao, phù hợp sử dụng trong các công ty, văn phòng , két dùng được cả hai chế độ vừa cơ vừa điện tử có kích thước két bên trong rộng rãi két được sử dụng khoá điện tử giúp bạn dễ dàng sử dụng và thao tác. Két sắt Hòa Phát chống cháy KS110 điện tử có thể dễ dàng thay đổi mật khẩu theo ý muốn.

Thông số kỹ thuật: Két sắt chống cháy Hòa Phát KS110 điện tử

  • Kích thước bên ngoài: Rộng: 481 x Sâu: 560 x Cao: 677 mm

  • Kích thước bên trong: Rộng:333 x Sâu: 270 x Cao: 461 mm

  • Khối lượng: 103.5 Kg (± 10%)

Két sắt chống cháy Hòa Phát KS110 điện tử

3. Két sắt Hòa Phát KS90K1DT Điện Tử Chống Cháy

Két sắt Hòa Phát KS90K1DT chống cháy là dòng két sắt điện tử nên rất dễ sử dụng, phù hợp để cất các vật dụng quan trọng, tài sản có giá trị tại các doanh nghiệp, cửa hàng, gia đình... kiểu dáng của két được thiết kế dạng nằm rất gọn gàng không chiếm diện tích.

Thông số kỹ thuật: Két sắt Hòa Phát KS90K1DT chống cháy

  • Kích thước bên ngoài: Rộng: 400 x Sâu: 536 x Cao: 618 mm

  • Kích thước bên trong: Rộng: 270 x Sâu: 301 x Cao: 420 mm

  • Khối lượng:  90 Kg (± 10%)

Két sắt Hòa Phát KS90K1DT chống cháy

Trong bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến cho các bạn hai loại két sắt gia đình tốt nhất hiện nay, bao gồm: két sắt gia đình Việt Tiệp và két sắt gia đình Hòa Phát. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt, chính vì vậy, câu trả lời cho két sắt gia đình loại nào tốt nhất phải dựa vào nhu cầu sử dụng của các bạn để xác định rồi. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177