Nằm Lòng Các Địa Chỉ Bán Két Sắt Ngân Hàng Chính Hãng, Uy Tín Nhất Trê
Giỏ hàng

Nằm Lòng Các Địa Chỉ Bán Két Sắt Ngân Hàng Chính Hãng, Uy Tín Nhất Trên Toàn Quốc

Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn trong các cơ quan, tổ chức, két sắt ngân hàng ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Do đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán các dòng két sắt ngân hàng. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý cho người mua các địa chỉ mua bán két sắt ngân hàng chính hãng, uy tín nhất hiện nay. 

Két Sắt ngân hàng được bán tại các cửa hàng uy tín, chính hãng

Thị trường két sắt ngày càng sôi động và thu hút nhiều nhà bán hàng và người mua hàng. Trong đó có thể nói, két sắt ngân hàng ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mới. Đặc biệt tại các tổ chức, các đơn vị kinh doanh lớn, có nhu cầu bảo vệ và lưu trữ tài sản sản lớn như tiệm vàng, cần sử dụng những dòng két sắt có diện tích sử dụng lớn như két sắt ngân hàng. Khi chọn mua két sắt ngân hàng, người mua sẽ gặp phải các vấn đề như mua két sắt ngân hàng ở đâu giá rẻ nhất, chất lượng nhất. Thấu hiểu được mối băn khoăn này của người mua, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn các địa chỉ mua bán két sắt ngân hàng chính hãng, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. 

1. Két Sắt Ngân Hàng là gì? 

Két sắt ngân hàng là dòng két sắt có kích thước to, được thiết kế vô cùng chắc chắn, có kết cấu vững trãi, được làm từ 3 lớp. Trong đó, hai lớp bên ngoài được làm từ chất liệu thép cao cấp, có khả năng chịu lực, khoan đập lớn từ bên ngoài. Lớp thứ ba là lớp bột chống cháy cao cấp, có khả năng chống cháy lên tới 2000 độ C trong suốt 2h đồng hồ. Điều này giảm tối đa nguy cơ mất mát tài sản khi có rủi ro xảy ra. 

Két sắt ngân hàng đảm bảo độ chắc chắn, uy tín, cùng chất lượng

Bên cạnh đó, két sắt ngân hàng được chia thành nhiều loại khách nhau, bao gồm: két sắt ngân hàng nhà nước, két sắt ngân hàng BEMC, két sắt ngân hàng BMEC, két sắt ngân hàng tư nhân, rất nhiều loại và đa dạng.

2. Địa Chỉ Mua Bán Két Sắt Ngân Hàng Chính Hãng, Giá Rẻ Trên Toàn Quốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh két sắt ngân hàng chính hãng, giá rẻ. Tuy nhiên, việc chọn một đơn vị kinh doanh sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cao là điều không hề dễ dàng, khiến người mua khó lựa chọn. Chính bởi điều này, chúng tôi đã thống kê Top địa chỉ mua bán két sắt ngân hàng chính hãng, giá rẻ, uy tín nhất trên toàn quốc. 

1. Công ty két sắt Việt Tiệp - Địa chỉ uy tín mua két sắt ngân hàng

Két sắt Việt Tiệp hiện nay là thương hiệu két sắt phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam, ghi dấu ấn trong lòng người mua hàng nhờ sự đảm bảo chất lượng, kiểu dáng đẹp, chắc chắn, độ bền cao. Do đó, các sản phẩm két sắt ngân hàng được phân phối bởi công ty két sắt Việt Tiệp luôn được người dùng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối về mặt chất lượng. 

Công ty két sắt Việt Tiệp bán két sắt ngân hàng chính hãng

Đặc biệt, hiện nay, Công ty két sắt Việt Tiệp đã mở rộng mạng lưới phân phối của mình trên toàn quốc. Do vậy, khách hàng có thể đến mua két sắt ngân hàng trực tiếp tại các địa chỉ sau đây:

  • Hà Nội: Số 386 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • TP. HCM: Số 209 đường Tân Thới Hiệp, phường Hiệp Thành, Quận 12, tp HCM

Ngoài hai địa chỉ trên, Công ty két sắt Việt Tiệp còn có các đại lý kinh doanh tại các tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm: Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Nghệ An, Nam Định, Quảng Trị, Hải Dương, Hòa Bình, Thái Nguyên.

Xem thêm: 

Két sắt ngân hàng chính hãng, uy tín

2. Công ty két sắt Hòa Phát - Nơi bán két sắt ngân hàng chính hãng

Bên cạnh Việt Tiệp, Hòa Phát được xem là một thương hiệu cũng nổi tiếng và uy tín số 1 tại thị trường trong nước. Do vậy, các sản phẩm két sắt ngân hàng được phân phối bởi công ty két sắt Hòa Phát luôn đảm bảo chất lượng cùng độ tin cậy. Do đó, khi mua két sắt ngân hàng các loại tại Công ty két sắt Hòa Phát, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn số 1 tại đây. 

Công ty két sắt Hòa Phát bán két sắt ngân hàng chính hãng

3. Công ty két sắt Bình Nguyên - Đơn vị phân phối két sắt ngân hàng giá rẻ số 1 Việt Nam

Công ty két sắt Bình Nguyên là một cái tên khá mới trên thị trường két sắt Việt. Tuy nhiên, một điều mà bất kỳ người mua hàng nào cũng nên biết đến đó là: Bình Nguyên là một đơn vị tiên phong đầu tiên khai thác dòng sản phẩm két sắt ngân hàng, giúp người tiêu dùng trong nước có cơ hội tiếp cận và sử dụng các dòng két sắt loại to, cỡ lớn, phục vụ mục đích sử dụng cao. Do đó, khi mua bán két sắt ngân hàng tại Công ty két sắt Bình Nguyên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá của các dòng két sắt ngân hàng ở đây.

Công ty két sắt Bình Nguyên chuyên phân phối két sắt ngân hàng

3. Giá Két Sắt Ngân Hàng Chính Hãng, Giá Rẻ

Hiện nay trên thị trường, dòng két sắt ngân hàng được bán khá phổ biến. Do đó, két sắt ngân hàng chính hãng cũng được bán dao động ở nhiều mức giá khác nhau. Để người mua dẽ dàng lựa chọn hơn, hãy tham khảo bảng giá két sắt ngân hàng ngay dưới đây:

  • Két sắt ngân hàng  K110 Khóa cơ đổi mã: giá 8,500,000
  • Két sắt ngân hàng  K130 Khóa cơ đổi mã: giá 9,200,000
  • Két sắt ngân hàng  K190 Khóa cơ đổi mã: giá 11,400,000
  • Két sắt ngân hàng  K250 Khóa cơ đổi mã: giá 12,500,000
  • Két sắt ngân hàng  K560 Khóa cơ đổi mã: giá 17,000,000
  • Két sắt ngân hàng  K760 Khóa cơ đổi mã: giá 19,500,000
  • Két sắt ngân hàng GD100: giá 6,500,000
Két sắt ngân hàng Hình ảnhGiá
Két sắt ngân hàng K110 Khóa cơ đổi mã

8,500,000
Két sắt ngân hàng K130 Khóa cơ đổi mã

9,200,000
Két sắt ngân hàng  K190 Khóa cơ đổi mã

11,400,000
Két sắt ngân hàng K250 Khóa cơ đổi mã

12,500,000
Két sắt ngân hàng K560 Khóa cơ đổi mã

17,000,000
Két Sắt Ngân Hàng Thu Ngân GD100

6,500,000
Két sắt ngân hàng K760 Khóa cơ đổi mã

19,500,000

Bảng giá két sắt ngân hàng chính hãng, giá rẻ nhất

Trên đây là thông tin về địa chỉ mua bán két sắt ngân hàng uy tín, chính hãng. Hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng đang có nhu cầu mua két sắt ngân hàng sẽ lựa chọn cho mình nhưng lựa chọn thật chính xác, uy tín cùng chất lượng. 

Xem thêm: 

KÉT SẮT CÔNG TY THIẾT BỊ NGÂN HÀNG - SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP CHO NGÂN HÀNG VIỆT

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177