Mua Két Sắt Mini Cho Bé Trai, Bé Gái Giá Rẻ Tại TP HCM, Hà Nội
Giỏ hàng

99+ Mẫu Két Sắt Mini Cho Bé Giá Rẻ Hình Hoạt Hình Đáng Yêu, Dễ Thương

Quản lý tiền bạc không chỉ là việc mà người lớn phải làm mà ngay cả với đứa trẻ, chúng ta cũng cần phải hình thành thói quen tiết kiệm và quản lý tiền bạc cho chúng từ nhỏ. Chính vì vậy, những chiếc két sắt mini cho bé giá rẻ sẽ là món quà vô cùng thích hợp để ba mẹ dành tặng cho con. 

Ngày nay, két sắt mini cho bé giá rẻ được bán rất phổ biến bởi nhiều bậc cha mẹ xem nó nhưng một công cụ rèn luyện cho con cái tính các tiết kiệm và quản lý tiền bạc tốt. Đặc biệt, phổ biến nhất có thể kể đến là chiếc két sắt mini đồ chơi Doremon rất được trẻ em yêu thích. Ngoài ra, cũng có khá nhiều mẫu mã, chủng loại két sắt đựng tiền mini đồ chơi khác mà ba mẹ có thể chọn cho bé nhà mình,  tùy thuộc vào giới tính và sở thích cá nhân của bé.

Tham khảo thêm: Két sắt mini thông minh gia đình cao cấp

1.  Két sắt mini cho bé giá rẻ hình heo dễ thương  

Két sắt mini đồ chơi hình lợn đáng yêu

Két Sắt Mini Cho bé giá rẻ có hình chú heo dễ thương 

Két sắt mini cho bé đồ chơi giá rẻ hình heo là một món đồ chơi được các bạn nhỏ rất được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, an toàn, đặc biệt vô cùng dễ thương. Màu sắc của két được nhuộm từ công nghệ phôi nhựa, giúp tránh được tình trạng phai màu hoặc bong tróc sơn. Chiết két sắt đồ chơi có thể sử dụng để đựng tiền xu, tiền giấy, giúp bé bảo vệ những tài sản cá nhân nhỏ.

Két được làm từ nhựa an toàn ABS hoặc thép không gỉ với kích cỡ 11x10x9.5cm. Ngoài ra chiếc két đựng tiền đồ chơi này có thể dùng làm một món đồ trang trí đáng yêu cho phòng ngủ của bé. Két có rất nhiều màu sắc cho bé và ba mẹ lựa chọn.

2. Két sắt mini cho bé dễ thương hình Doremon đồ chơi

Két sắt doremon đồ chơi

Két sắt mini cho bé dễ thương hình Doremon đồ chơi

Doremon là một nhân vật truyện tranh rất nổi tiếng trong bộ truyện cùng tên và đã được làm thành bộ phim hoạt hình nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của tất cả các bé. Vì thế các bé rất thích sở hữu các món đồ chơi có thiết kế theo hình nhân vật này. Bởi vây, không có lý do nào để chiếc két sắt mini cho bé giá rẻ sẽ bỏ qua mẫu sản phẩm này được. Những chiếc két sắt mini đồ chơi Doremon được làm từ 100% từ nhựa ABS cực kì an toàn. Ngoài ra đây còn là một chiếc két đồ chơi thông mình khi mà sử dụng bảo mật bằng mã điện tử. Két sắt doremon đồ chơi này chạy bằng pin như một chiếc két sắt mini thông thường, đem đến cho bé những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời và mới lạ. 

Xem thêm : 99+ Mẫu Két Sắt Mini Chính Hãng giảm giá 30%

Xem thêm: MUA KÉT SẮT ĐỰNG TIỀN MINI DOREMON GIÁ RẺ NHẤT CHO TRẺ

3. Két sắt mini cho bé giá rẻ hình Minion đáng yêu đựng tiền 

Két sắt minion đồ chơi

Két sắt mini cho bé hình Minion đáng yêu đựng tiền

Tương tự với chiếc két sắt cho bé Doremon, két sắt cho bé giá rẻ hoạt hình Minion cũng được mô phỏng theo nhân vật hoạt hình Minion trong bộ phim hoạt hình cùng tên nổi tiếng. Chiết két sắt mini đựng tiền này rất phù hợp với các bé trai với thiết kế tinh nghịch, vui tươi với tông màu vàng chủ đạo. Két Minion đựng tiền tiết kiệm cũng hoạt động theo mã điện tử với năng lượng đến từ một cục pin mini.

4. Két sắt mini cho bé gái hình Hello kitty màu hồng giá rẻ

két sắt hello kitty đồ chơi

Két sắt mini cho bé gái hình Hello kitty màu hồng giá rẻ

Hello Kitty là hình ảnh chú mèo đáng yêu gắn liền với tuổi thơ của nhiều bé gái. Chính vì vậy, mẫu két sắt mini cho bé giá rẻ Hello Kitty đồ chơi rất được các bé gái ưa thích và hào hứng sử dụng. Chiếc két sắt mini cho bé sử dụng màu hồng làm chủ đạo tạo sự nữ tính, ngọt ngào cho các bé gái thêm phần yêu thích. Ngoài ra, về mặt chất lượng, chiếc két sắt này vẫn đảm bảo sự an toàn tiền bạc nhỏ và tài sản của bé gái. Két được làm từ nhựa ABS an toàn với kích cỡ 24x14x13 cm.

5. Két sắt mini cho bé gái hình ngôi nhà đáng yêu

Két sắt đồ chơi hình ngôi nhà

Két sắt mini cho bé hình ngôi nhà đáng yêu

Ngoài những mẫu két sắt mini cho bé được mô phỏng theo các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, thì loại két sắt mini cho bé giá rẻ còn được thiết kế với những hình ảnh rất đỗi gần gũi với cuộc sống thường ngày của các con. Trong đó phải kể đến mẫu két sắt mini đồ chơi hình ngôi nhà siêu đẹp được thiết kế có hai màu hồng và xanh, rất đáng yêu và đẹp mắt. Ưu điểm của chiếc két đựng tiền mini đồ chơi này là rất dễ mang vác, trẻ có thể mang đi và chơi đùa như một món đồ chơi bình thường. Ngoài ra chiết két mini đồ chơi này đi kèm với một chiếc khóa mini kèm chìa để tăng sự bảo mật.

Xem thêm: CÁCH CHỌN KÉT SẮT GIÁ RẺ NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

6. Két Sắt Mini Cho Bé Giá Rẻ Đựng Tiền Hình Chuột 

Két sắt đồ chơi hình chuột

Két Sắt Cho Bé Đựng Tiền Mini Hình Chuột 

Thoạt nhìn qua, đây không hề giống một chiếc kết đựng tiền chút nào. Tuy nhiên nếu để ý kĩ thì chiếc két sắt đựng tiền mini hình chuột này có khe đựng tiền ở bên hông, đảm bảo không ảnh hưởng tới thiết kế két mini xinh xắn đáng yêu này.

Chiết két sắt được làm 100% từ sắt, với độ bền cao, chịu được va đập và nhiệt độ cỡ vừa phải. Két sắt có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 150g giúp trẻ có thể mang vác dễ dàng đi chơi.

7. Két sắt mini cho bé giá rẻ hình cây ATM

Két đồ chơi ATM

KÉT SẮT MINI cho bé hình cây ATM

Chiếc két sắt này có hình dáng như một cây ATM thu nhỏ với thiết kế hình vẽ những nhân vật hoạt hình đáng yêu như Hello kitty, doremon,.... Chiếc két sắt được làm từ nhưa với kích thước 12.5 x 13.5 x 19.3 (cm), bên trong có một ngăn lớn cho phép đựng kha khá tiền lẻ, tài sản nhỏ.

Đây là một chiếc két sắt mini đồ chơi thông minh, sử dụng mật khẩu điện tử cũng như đi kèm tính năng tự động hút tiền vào khi tiền được cho qua khe tiết kiệm. Rất phù hợp để ba mẹ vừa chơi với trẻ vừa dạy trẻ đức tính tiết kiệm.

Xem thêm: TÌM HIỂU VỀ DÒNG KÉT SẮT THÔNG MINH

8. Két sắt mini cho bé giá rẻ hình vali kéo đáng yêu, tiện lợi

Két sắt mini vali cho bé

Két sắt mini cho bé hình vali kéo đáng yêu, tiện lợi

Lấy cảm hứng từ két sắt khóa cơ cổ điển, chiếc két sắt hình vali đồ chơi cho bé này được làm từ nhựa PE cao cấp với nhiều màu sắc sặc sỡ, nhí nhảnh. Chiếc két đồ chơi này sử dụng hệ thống khóa xay giống với khóa cơ của két sắt thông thường đông thời tích hợp thêm hệ thông đèn trang trí cũng như chuông báo mở khóa, đảm bảo độ an toàn cho tài sản, tiền bạc của bé. Sản phẩm thích hợp dùng cho cả các cửa hàng nhỏ, cửa hàng tiện nghi.

Két sắt có kích cỡ 15x12x20 cm và cân nặng khá đô con 800g. Chiếc két sẽ phù hợp hơn với trẻ tuổi từ 5 - 10.

Xem theemL 

9. Két sắt mini cho bé giá rẻ - Loại lớn

Két sắt mini đồ chơi loại lớn

Két sắt mini cho bé đáng yêu, ngộ nghĩnh

Nếu bé vẫn muốn một chiết két mini đồ chơi kích cỡ lớn hơn thì ba mẹ có thể cân nhắc mua cho bé két sắt mini đựng tiền cỡ lớn. Loại két này có kích thước 15x16 x15. Nhìn khá giống loại két sắt mini vali đồ chơi ở trên.

Chiếc két chạy bằng pin, có chức năng tự hút tiền vào khi cho qua lỗ. Ngoài ra độ bảo mật của két cũng cao hơn các loại két sắt đồ chơi nhờ vào chức năng tự khóa két không thể mở sau 20 lần mở két sắt sai mật khẩu.

10. Két sắt mini cho bé - Két sắt mini thông minh cho bé 

Két sắt đồ chơi thông minh

Két sắt mini cho bé giá rẻ - Két sắt mini thông minh cho bé 

Đây là một chiết két đồ chơi trông giống thật nhất cũng như độ bảo mật cao nhất mà Két Việt Tiệp đánh giá. Chiếc két đồ chơi được làm 100% từ thép không gỉ, với thiết kế giống hệt một chiếc két mini điện tử thông thường. Đây là một chiết két có kích cỡ khá lớn, 160x210x140 (mm).

Về cách sử dụng, chiếc két sắt này sử dụng giống hệt một chiếc két sắt mini điện tử thông thường từ cách mở két lẫn đổi mã khóa. Két có khe đựng tiền ở phía trên. Két cũng đi kèm tính năng báo động khi mở khóa sai quá ba lần. Để nắm được cách sử dụng két mini điện tử rõ hơn, bạn có thể đọc bài viết sau.

Chiếc két mini cho trẻ này có kích cỡ khá nặng khoảng 3kg, phù hợp đặt trong phòng ngủ của bé, rèn cho bé tính tiết kiệm tiền bạc.

11. Két sắt mini cho bé giá rẻ mẫu đáng yêu mới 

két đựng tiền đồ chơi

Két sắt mini cho bé giá rẻ mẫu đáng yêu mới 

Loại két sắt mini cho bé giá rẻ đồ chơi mới này tích hợp cả khóa điện tử và khóa vân tay (dù không quá nhạy bởi đây chỉ là két sắt đồ chơi cho trẻ), giúp tăng sự tương tác của bé với món đồ chơi này. Két sắt mini đồ chơi này được làm từ chất liệu nhựa siêu bền PE cao cấp, có thể chịu va đập mà không hề bị méo mó biến dạng. Ngoài ra, được làm từ nhựa nên chiếc két sắt này khá nhẹ, cho phép bé mang lại dễ dàng để chơi đùa.

12. Két Nhựa Mini cho bé giá rẻ Thông Minh Minibank 

két mini đồ chơi mini bank

Két sắt mini cho bé giá rẻ Thông Minh Minibank 

Chiếc két sắt này có thiết kế khá giống với chiếc két sắt siêu cường thường thấy ở ngân hàng với núm vặn giống khung xoay khóa. Chiếc két có kích cỡ bên trong khá lớn, theo lời nhà sản xuất có thể chứa từ 50 - 70 tờ tiền giấy. Ngoài ra để  mở két, bé cần phải nhập đúng mật khẩu cũng như thực hiện thao tác xoay khóa để cửa két mở ra, quả là an toàn phải không nào.

Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG KÉT SẮT MINI

Báo Giá Két Sắt Mini Cho Bé Giá Rẻ, Đa Dạng Kiểu dáng

Trên thị trường hiện nay, két sắt mini cho bé giá rẻ được bán rất nhiều trên thị trường để ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn. Hãy xem giá két sắt mini cho bé các loại giá rẻ này là bao nhiêu nhé. 

Két sắt mini cho béHình ảnh két sắt mini cho béGiá két sắt mini cho bé
Két sắt mini cho bé Doremon

139.000
Két sắt mini cho bé hello kitty

159.000
Két sắt mini cho bé hình vali

129.000
Két sắt mini cho bé hình ngôi nhà

139.000
Két sắt mini cho bé hình lợn con

59.000
Két sắt mini cho bé hình minion

159.000
Két sắt mini cho bé con chuột

119.000

Bài viết trên, Công ty Két Việt Tiệp đã tổng hợp 12 loại két sắt mini cho bé giá rẻ đồ chơi rất đáng yêu và dễ thương. Két đựng tiền đồ chơi là một món quà tuyệt vời mà cha mẹ có thể mua cho con cái để vừa có thể chơi đùa cũng như nuôi dạy con, giúp bé hình thành đức tính quý trọng tiền bạc. 

Bạn nên tham khảo thêm các dòng két sắt mini  cao cấp 

 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177