Két sắt chống cháy là gì? Có nên mua két sắt chống cháy Việt Tiệp?
Giỏ hàng

Két sắt chống cháy là gì? Ưu điểm của két sắt chống cháy Việt Tiệp

Ngày nay khi thời đại phát triển, công nghệ máy móc càng ngày càng tiên tiến thì những nguy cơ hỏa hoạn  bởi cháy nổ càng trở thành nỗi lo của mọi nhà. Luôn luôn lắng nghe và lấy mong muốn của khách hàng là trung tâm Công ty Két việt Tiệp đã nghiên cứu và phát triển ra dòng két sắt chống cháy Việt tiệp chuyên dụng với khả năng an toàn chống cháy vượt trội so với những dòng két sắt cùng loại trên thị trường hiện nay nhưng bên cạnh đó những tính năng bảo mật như chống cậy phá chống di chuyển cũng được Việt Tiệp hết sức chú trọng.

Cùng tìm hiểu thêm về dòng két sắt chống cháy chính hãng Việt Tiệp này có gì đặc biệt qua bài viết sau đây.

Hiểm họa hỏa hoạn

Một chiếc két sắt chống cháy tốt có thể giúp bạn tránh những mất mát về tài sản

1. Cấu tạo và ưu điểm của két sắt chống cháy Việt Tiệp

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay dòng két sắt chống cháy Việt Tiệp phục vụ những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng đã ra đời. 

Chất liệu thép của Két sắt chống cháy Việt Tiệp

Đối với két sắt thì lớp khung vỏ như một lớp áo giáp bảo vệ đầu tiên giúp bảo vệ tài sản tránh khỏi những tác động vật lý tiêu cực như khoan, cắt, nậy phá,… Cấu tạo Lớp vỏ thép ở phần thân của két sắt chống cháy Việt Tiệp được thiết kế dày lên tới 3 ly ở các dòng két sắt thông thường và 10 ly ở dòng két sắt siêu cường Việt Tiệp.

Lớp thép này đều là thép miếng nguyên tấm nên cực kì chắc chắn và bên bỉ. Cánh két sắt là thép dầy bản mã nguyên 1 tấm được ép thủy lực hàng nghìn tấn đảm bảo an toàn chắc chắn cho tài sản bên trong không chỉ bởi tác động vật lý mà còn sức nóng từ hỏa hoạn.

két sắt chống cháy Việt Tiệp

Két sắt chống cháy Việt Tiệp có chất liệu vừa chịu nhiệt vừa chịu lực tránh bị đục phá

Khả năng chống cháy vượt trội nhờ bột chống cháy chuyên dụng của két chống cháy Việt Tiệp

Trên thực tế các kim loại cấu tạo nên két sắt như sắt, thép đều có ngưỡng nhiệt độ nóng chảy nhất định chính vì vậy nên nếu chiếc két sắt chỉ có cấu tạo thông thường từ thép và cát thì sẽ không khó cho ngọn lửa có thể thiêu rụi cả két lẫn tài sản bên trong

Két chống cháy Việt Tiệp chất lượng cao

Két sắt Việt Tiệp chống cháy có thể chịu được mức nhiệt lên tới 2000ºC

Khác với những dòng két sắt chống cháy khác trên thị trường hiện nay chỉ được nhồi một lớp cát để tăng trọng lượng  thì dòng két sắt chống cháy của Việt tiệp được đúc đặc từ thép cứng nguyên tấm siêu bền và bột chống cháy alumium kết hợp với sợi gốm nâng mức độ chịu nhiệt của két lên tới 1700- 2000 độ C trong 1-2h liên tục. Những thử thách này đã được các chuyên gia quốc tế kiểm nghiệm và cấp phép nên người dung có thể hoàn toàn yên tâm.

Két chống cháy Việt Tiệp đa dạng về kiểu dáng kích thước và tính năng

Két sắt chống cháy Việt Tiệp rất đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước. Những chiếc két sắt nhỏ được khuyến khích sử dụng trong gia đình hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ còn những chiếc két sắt lớn sẽ lý tưởng hơn cho việc sử dụng tại văn phòng, công ty, bệnh viện,..

Cũng như những dòng két khác, Két sắt chống cháy việt tiệp cũng có khả năng tích hợp đa dạng các loại khóa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với 3 mẫu két: Két sắt Khóa cơ, két sắt khóa điện tử, két sắt khóa vân tay. Tùy nhu cầu, bạn có thể linh hoạt lựa chọn dòng khóa phù hợp nhất với bản thân.

XEM THÊM: KÉT SẮT SIÊU CƯỜNG VIỆT TIỆP, CHIẾC KÉT SẮT TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG?

2. Hướng dẫn cách chọn két sắt chống cháy Việt Tiệp

Két chống cháy Việt Tiệp giá tốt

Bạn cần có một số tiêu chí trước khi bỏ tiền ra mua két sắt chống cháy

Vì là một mặt hàng rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và tính năng chống cháy trên mỗi sản phẩm là khác nhau nên không phải ai cũng biết cách để lựa chọn một chiếc két sắt phù hợp với bản thân hay gia đình. Cùng tham khảo một số cách lựa chọn két sắt chống cháy việt tiệp dưới đây

Lựa chọn két sắt chống cháy theo nhu cầu cất giữ

Có rất nhiều loại két sắt chống cháy khác nhau đang được bán trên thị trường. Để chọn mua 1 sản phẩm két sắt chống cháy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì trước hết bạn cần phải lập ra 1 danh sách những vật có giá trị mà bạn dự định cất giữ an toàn và xác định mức độ dễ bị hư hại của chúng đối với nhiệt độ cao do lửa. Dựa trên những yếu tố này cuối cùng bạn có thể chọn loại két chống cháy phù hợp với mình.

Bạn muốn lưu trữ các thiết bị điện tử hay tài liệu giấy? Bạn muốn lưu trữ đồ trang sức, đồ lưu niệm hay hình ảnh? Có bao nhiêu tài sản mà bạn cần cất giữ trong két? Kích thước két sắt như thế nào là phù hợp? Trả lời  những câu hỏi đó cũng sẽ giúp bạn tìm đúng loại két sắt chống cháy mà bạn cần.

Xem thêm tất cả các sản phẩm: Két sắt giá rẻ

Két sắt chống cháy Việt Tiệp

Bạn nên chọn mua két chống cháy phù hợp với loại tài sản bạn cần bảo vệ

Lựa chọn két sắt chống cháy theo thương hiệu

Sau khi xác định nhu cầu sử dụng của mình bạn nên tìm một nhà sản xuất uy tín. Nên mua két sắt của hãng nào? Hiện nay thị trường két sắt tại Việt nam rất rộng lớn và phức tạp bởi hàng trộn hàng kém chất lượng vẫn được chào bán công khai trên khắp các tuyến phố.

Bởi vậy khách hàng nên lựa chọn những cơ sở cung cấp và sản xuất két sắt chính hãng như Két sắt Việt Tiệp hay Két sắt Hòa Phát để tránh tiền mất tật mang. Đây đều là những bên sản xuất két sắt chống cháy chất lượng cao, được nhiều đơn vị, cá nhân tin dùng.

Lựa chọn két sắt chống cháy theo tính năng

Với 3 loại khóa là khóa cơ, khóa điện tử và khóa vân tay người dung sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua các sản phẩm két sắt chống cháy của Việt Tiệp

Dù là sử dụng trong gia đình hay công ty, văn phòng thì sử dụng một chiếc két an toàn, dễ sử dụng với đầy đủ các tính năng bao giờ cũng tốt hơn, chính vì vậy két sắt khóa điện tử hay cao cấp hơn là két sắt vân tay chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Ngoài ra với số tiền vừa phải bạn vẫn có thể chọn két sắt cơ.

Đầu tư vào một chiếc két sắt nghe thì có vẻ tốn kém nhưng đây sẽ là giải pháp cung cấp cho bạn sự an tâm trong một thời gian dài. Khi bạn biết rằng các vật có giá trị của bạn được bảo vệ an toàn trong một chiếc két sắt an toàn, chắc chắn và chống cháy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi rời khỏi nhà mỗi ngày

3. Một số mẫu két sắt Việt Tiệp chống cháy tốt bạn nên tham khảo

- Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay (Chi tiết sản phẩm)

Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay

Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay

Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay thuộc dòng két sắt mini nhỏ gọn với ưu điểm là thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Khóa vân tay an toàn bảo mật cao, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng qua 1 lần hướng dẫn duy nhất.

- Két Sắt chống cháy Việt Tiệp KVT68VT khoá Vân Tay (Chi tiết sản phẩm)

Két Sắt chống cháy Việt Tiệp KVT68VT khoá Vân Tay

Két Sắt chống cháy Việt Tiệp KVT68VT khoá Vân Tay

Két Sắt chống cháy Việt Tiệp KVT68VT khoá Vân Tay với những ưu điểm như bảo mật tuyệt đối nhờ sử dụng vân tay làm chìa khóa nên không sợ bị thất lạc hay sao chép chìa, dễ sử dụng, báo động khi bị cạy mở trái phép, két sắt vân tay được sử nhiều trong các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty.

- Két Sắt Việt Tiệp KCC40 Điện Tử (Chi tiết sản phẩm)

Két Sắt Việt Tiệp KCC40 Điện Tử

Két Sắt Việt Tiệp KCC40 Điện Tử

Két sắt điện tử kcc40 được sử dụng khoá điện tử cao cấp. Hình dáng két bên ngoài nhỏ, bên trong lòng két sắt ở phía trên có 1 ngăn kéo con có khóa riêng biệt phía dưới là khoảng không gian giúp bạn để giấy tờ A4, sổ đỏ nhà đất, túi clear bag, laptop bởi kích thước bên trong rất rộng ( cao 47, rộng 36, sâu 29 cm)

- Két sắt Việt Tiệp siêu cường KVTSC189 Khóa điện tử (Chi tiết sản phẩm)

Két sắt Việt Tiệp siêu cường KVTSC189 Khóa điện tử

Két sắt Việt Tiệp siêu cường KVTSC189 Khóa điện tử

Két sắt siêu cường Việt Tiệp KVTSC189 khóa điện tử là sản phẩm thuộc dòng két sắt siêu cường cao cấp nhất của Két Việt Tiệp. Két có nhiều tính năng nổi trội hơn các dòng két sắt thông thường như chống cậy phá, chống di chuyển, chống cháy phù hợp với những gia đình, văn phòng công ty muốn một chiếc két sắt phân khúc cao cấp.

- Két Sắt Việt Tiệp Khóa Vân Tay KVT50VT (Chi tiết sản phẩm)

Két Sắt Việt Tiệp Khóa Vân Tay KVT50VT

Két Sắt Việt Tiệp Khóa Vân Tay KVT50VT

Két sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT50 Vân tay được thiết kế hình chữ nhật đứng sang trọng thích hợp cho các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Đây là một loại két sắt chống cháy tốt với bản lề ngoài giúp tăng diện tích sử dụng bên trong két. Két được trang bị khóa vân tay có thể nhận diện hơn 100 mẫu vân tay khác nhau hàng chính hãng công ty két sắt việt tiệp

Lời kết

Ngoài việc bảo vệ bản thân hay gia đình khỏi những mối lo ngại này thì việc bảo vệ tài sản không bị tiêu tan bởi hỏa hoạn cũng là điều cần thiết mà mỗi người phải quan tâm. Không chỉ tiền bạc, trang sức mà quan trọng hơn là những giấy tờ quan trọng như giấy tờ nhà đất, sổ đỏ, giấy phép kinh doanh, sổ bảo hiểm,…

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177